Chó Corgi 4 Tháng Tuổi

Corgi được xem là một trong những giống chó hot hàng đầu hiện nay, là sự lựa chọn của nhiều gia đình khi muốn nuôi chó cảnh. Bởi lẽ, Corgi đã chinh phục được hầu hết những ai yêu động vật bởi các đặc tính như chó Corgi thông minh, đáng yêu, nhiều phẩm chất tốt,…

Bạn đang tìm mua chó Corgi 4 tháng tuổi nhưng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào uy tín cũng như kinh nghiệm chọn mua Corgi như thế nào? Chomeocanh.com sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc trên tại bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn mua chó corgi 4 tháng tuổi
Kinh nghiệm chọn mua chó corgi 4 tháng tuổi

Mua chó corgi 4 tháng tuổi – kinh nghiệm và lưu ý

Chi phí để sở hữu cún cưng giống chó Corgi thuần chủng không hề rẻ. Do đó, trước khi quyết định mua chó Corgi có một số điểm quan trọng mà bạn cần lưu ý như sau:

Tìm hiểu về giống chó Corgi

Khi có những kiến thức về giống chó Corgi bạn sẽ xác định được tính cách của cún so với điều kiện của bản thân có đủ phù hợp để nuôi dạy không. Những thông tin mà bạn cần quan tâm có thể là đặc điểm chó, cách chăm sóc, những lưu ý khi nuôi dưỡng,… Hơn nữa, Corgi có 2 giống chó khác nhau là chó Corgi Pembroke & Corgi Cardigan, bạn cũng cần phải biết cách phân biệt và lựa chọn được em cún phù hợp để bầu bạn.

Không chỉ thế, việc tìm hiểu để nắm những thông tin cơ bản về giống chó Corgi không chỉ giúp bạn có nền tảng nuôi dạy cún tốt hơn, mà còn giúp thành viên tương lai gia đình bạn – chú cún Corgi dễ dàng hòa nhập và không thấy sợ hãi khi vừa được đón về nhà.

Cân nhắc về tài chính cũng như điều kiện cá nhân

Không chỉ chó Corgi mà ngay cả khi quyết định nuôi bất kỳ thú cưng nào, bạn cũng cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về tình hình tài chính của bản thân cũng như thói quen sinh hoạt có đủ đảm bảo chăm sóc các bé hay không. Để nuôi dạy tốt một chú cún Corgi, bạn nên tính toán về tài chính dành cho chi phí thú y, spa, đồ chơi, cát vệ sinh,… của chúng. Bạn cũng cần đảm bảo có thời gian để dành cho các chú cún như là cùng nhau chơi đùa và huấn luyện.

Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nuôi cún cưng 
Cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định nuôi cún cưng

Có thể thấy, khi nuôi vật cưng luôn đòi hỏi người nuôi bỏ ra rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc. Nếu không đủ tình yêu thương và trách nhiệm đối với động vật thì rất khó khăn để có thể nuôi dạy chúng tốt.

Lựa chọn nơi bán chó Corgi 4 tháng tuổi uy tín

Corgi được đánh giá là một giống chó khỏe mạnh với hệ gen ổn định, ít tình trạng đột biến. Tuy nhiên, một nhược điểm của các giống chó mèo chân ngắn đó chính là các căn bệnh về xương khớp, và Corgi cũng không ngoại lệ. Theo đó, để có thể đảm bảo những lứa chó con khỏe mạnh về thể trạng thì Corgi cần được nhân giống trong môi trường đáp ứng chế độ khoa học. Cũng vì điều này mà khi có nhu cầu mua chó Corgi 4 tháng tuổi, bạn nên đến những cơ sở uy tín để có thể nhận được những chú cún thuần chủng và khỏe mạnh.

Tốt nhất là khi có điều kiện, bạn hãy đến tận cơ sở bán Corgi để xem và đón chúng về nhà. Việc đến trực tiếp nơi bán cũng sẽ thuận tiện hơn để bạn được tư vấn cụ thể các chính sách mua bán, các điều khoản trong hợp đồng, chính sách bảo hành,…. của chó Corgi.

Địa chỉ cung cấp chó corgi uy tín, chất lượng – Chomeocanh.com

Hiện nay, Chomeocanh.com được biết đến là thương hiệu nhân giống và kinh doanh thú cưng hàng đầu tại Việt Nam. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường, Chomeocanh.com hứa hẹn sẽ là nơi xứng đáng để bạn gửi gắm niềm tin, hy vọng khi đón thú cưng về ngôi nhà của mình.

Chomeocanh.com - . cung cấp chó corgi uy tín, chất lượng
Chomeocanh.com – . cung cấp chó corgi uy tín, chất lượng

Chất lượng chó Corgi được trang trại của Chomeocanh.com cung cấp

Chomeocanh.com cam kết đến khách hàng tất cả giống Corgi được bán ra đều là giống chó thuần chủng, không có vấn đề về sức khỏe hay khuyết tật nào. Trước khi đem các bé đến tay khách hàng, Chomeocanh.com đều tiến hành kiểm tra sức khỏe tổng quát cũng như tiêm phòng, tẩy giun cho các bé.

Trang trại chó Corgi Chomeocanh.com của Chomeocanh.com sở hữu đều là những chú chó chất lượng cao nhập khẩu và được chọn lọc kỹ lưỡng. Cũng vì điều này mà hầu hết, các chú cún Corgi đều có ngoại hình vô cùng ưa nhìn lẫn chất lượng hệ gen tốt. Trong trường hợp không may chú cún Corgi của bạn không ổn về sức khỏe, sẽ có bác sĩ thú y từ Chomeocanh.com trực tiếp tới tận nhà của bạn để thăm khám cho cún.

Không chỉ thế, mọi giao dịch kinh doanh thú cưng ở Chomeocanh.com luôn có hợp đồng và giấy tờ sổ tiêm đầy đủ. Bạn cũng sẽ được Chomeocanh.com cung cấp cẩm nang cách chăm sóc chó Corgihuấn luyện chó Corgi, phần nào hỗ trợ bạn dễ dàng hơn trong việc nuôi chó Corgi

Chính sách bảo hành dành cho khách hàng của Chomeocanh.com

  • Nhận được sự đồng hành trọn đời từ Chomeocanh.com. Bất kỳ lúc nào bạn gặp vấn đề cần được giải đáp và hỗ trợ, đội ngũ nhân viên tư vấn của Chomeocanh.com luôn sẵn sàng giúp bạn 24/7
  • Nhận được voucher giảm giá 5% khi mua phụ kiện thú cưng trọn đời ở tất cả chi nhánh thuộc Chomeocanh.com
  • Được tặng voucher giảm giá 10% khi sử dụng dịch vụ tại Spa Grooming, Pet Hotel
  • Khách hàng có thể mua chó corgi trả góp, lãi suất ưu đãi và có nhận thanh toán bằng thẻ visa card
  • Miễn phí vận chuyển toàn quốc
  • Đối với khách hàng thân thiết, bạn sẽ được giảm tới 50% giá phối giống Corgi trọn đời. Chomeocanh.com cũng có chính sách thu mua chó con chất lượng cao với mức giá vô cùng tốt.
Chính sách bảo hành của Chomeocanh.com dành cho khách hàng
Chính sách bảo hành của Chomeocanh.com dành cho khách hàng

Theo đó, Chomeocanh.com đã giải đáp chi tiết đến bạn các lưu ý khi mua chó Corgi 4 tháng tuổi thông qua bài viết trên rồi đấy. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ hữu ích đến bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến Chomeocanh.com để có thể chọn mua được một bé cún Corgi đáng yêu, chất lượng với mức giá phù hợp nhé. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *