Phốc Sóc Yeontan

Nếu như bạn là fan Kpop nói chung và Army nói riêng thì chắc hẳn không còn xa lạ với chú chó Phốc Sóc YeonTan. Đây là bé cún cưng của V – thành viên BTS, đã xuất hiện trên một buổi livestream với fan từ năm 2017. Vậy thì người bạn này có điểm gì đặc biệt và cuốn hút để lọt vào mắt xanh của nam thần? Để biết thêm thông tin chi tiết về chú cún nổi tiếng này thì bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của Chomeocanh.com nhé!

Chó Phốc sóc Yeontan là gì?
Chó Phốc sóc Yeontan là gì?

Chú chó Phốc Sóc YeonTan nổi tiếng như thế nào tại Kpop?

Chú chó Phốc Sóc YeonTan nhận được rất nhiều sự yêu thương, được gọi với cái tên “thành viên thứ 8” của BTS. Qua điều này thì chắc hẳn bạn cũng đã hiểu phần nào về độ hot của người bạn chân ngắn xinh đẹp, siêu đáng yêu này phải không nào?

YeonTan hay còn gọi là Kim Yeon Tan đã thành công debut trên livestream của V – một thành viên của nhóm nhạc nam siêu đình đám của Kpop – BTS. Theo như thông tin công bố thì bé cưng này cũng là chú cún của nam thần V. Người bạn này thuộc giống chó Phốc Sóc Pomeranian và sở hữu bộ lông màu Black Tan.

Bên cạnh cái tên debut thì em cún Pom này còn có những tên gọi đáng yêu khác như Tan hay Tannie. V đã từng chia sẻ với fan hâm mộ, anh chọn tên cho bé cưng theo màu lông mà chú chó Phốc sóc của minh sở hữu. Bởi Yeaon Tan trong tiếng Hàn Quốc có nghìa là “than”, vô cùng phù hợp với ngoại hình chó phốc sóc màu Black Tan vô cùng sang chảnh và ấn tượng của chú chó Phốc Sóc YeonTan này.

Tan chào đời vào ngày 6/9/2016 và tính đến thời điểm này thì bạn cún này đã khoảng 6 tuổi rồi. Lúc đầu khi V nhận nuôi chú chó Phốc Sóc YeonTan này, đã để bé cùng sống tại kí túc xá chung. Tuy nhiên do lịch trình bận rộn, không thể dành thời gian chăm sóc chu đáo cho cún cưng được nên V đã nhờ bố mẹ chăm sóc chú chó Phốc sóc này. Trong một số buổi diễn hay buổi chụp hình đi chơi thì các fan Kpop nói chung mà Army nói riêng vẫn dễ dàng bắt gặp sự xuất hiện của Yeon Tan bên cạnh anh chàng ca sĩ tài năng V.

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp và sức hút ấn tượng nên mỗi lần xuất hiện thì chú chó Phốc Sóc YeonTan luôn lọt top trending với lượng truy cập tìm kiếm khổng lồ, ngang ngửa với một số người nổi tiếng với các từ khóa như #YeaonTan hay #Tannie. Đặc biệt, kho tàng meme cưng xỉu, đốn tim các sen, các fan thực sự vô cùng phong phú với 1001 biểu cả, từ đáng yêu, ngộ nghĩnh cho đến bá đạo khiến người xem không thể rời mắt người bạn này.

Hình ảnh chó Phốc Sóc YeonTan bên nam thần Kpop (Nguồn: Sưu tầm)
Hình ảnh chó Phốc Sóc YeonTan bên nam thần Kpop (Nguồn: Sưu tầm)

Chú chó Phốc Sóc Yeon Tan có gì đặc điểm gì đặc biệt?

Có bao giờ bạn tự hỏi YeonTan hay những chú cún khác thuộc giống chó Phốc Sóc sở hữu bộ lông Black Tan đều có sự đáng yêu như vậy, khiến V (BTS) cũng trở thành sen hay không? Phốc Sóc là một chú cún lông xù có kích thước nhỏ, đặc trưng là sự dễ thương cùng bộ lông xù bắt mắt. Khuôn mặt xinh xắn, đôi mắt tròn xoe lộ vẻ tinh anh nên những bé Pom này luôn có khả năng đốn tim bất kỳ ai.

Pomeranian sở hữu màu lông vô cùng đa dạng từ màu đơn sắc như trắng, đen, vàng,.. cho đến những màu hiếm như Brindle, Merle,..cho đến Black Tan như chú chó Phốc Sóc YeonTan. Bên cạnh sự siêu đáng yêu và sang chảnh, chó Phốc còn có tính cách đanh đá, khá ồn ào. Đồng thời các chú ta còn luôn chạy nhảy đùa giỡn song sống cực kỳ tình cảm và thích quấn quýt chủ nhân đấy. Bạn sẽ không bất ngờ khi nuôi chó Phốc Sóc mà thấy em cún luôn chạy theo chân bạn hoặc tranh thủ nhảy lên người đòi ôm ấp,…Điều này đã hạ gục không chỉ V mà còn tất cả thành viên khác của BTS nữa đấy.

Màu sắc lông của Phốc Sóc vô cùng đa dạng
Màu sắc lông của Phốc Sóc vô cùng đa dạng

Chú chó Phốc Sóc YeonTan có giá bao nhiêu trên thị trường?

Chú chó Phốc Sóc YeonTan hay những bạn cún có màu Black Tan sẽ có giá thành khá cao do màu lông này khá hiếm. Một bé Pom giống như Tan sẽ có giá thành từ 25 triệu đồng nếu như sinh sản tại Việt Nam. Trong trường hợp bạn muốn tìm một bé có nguồn gốc, chất lượng tốt hơn thì bạn hoàn toàn có thể order chó nhập khẩu từ Thái Lan, châu Âu hay Malaysia. Đương nhiên, giá thành của những người bạn này sẽ cao hơn rất nhiều, trung bình từ 2000 USD.

Giá thành của Pom Black Tan khá cao trên thị trường hiện nay
Giá thành của Pom Black Tan khá cao trên thị trường hiện nay

Mua cún Black Tan giống chó Phốc Sóc YeonTan tại đâu?

Hiện nay có rất nhiều trại chó Phốc sóc ở Việt Nam có thể nhân giống chó Phốc Sóc Black Tan với chất lượng khá tốt. Bạn hoàn toàn có thể tìm được địa chỉ mua chó cưng thông qua trang rao vặt Chợ Tốt hay qua các sàn thương mại điện tử phổ biến khác như Shopee hay Lazada,..

Tuy nhiên bạn nên lựa chọn một trang trại nhân giống chó hoặc cửa hàng thú cưng chuyên nghiệp uy tín, có cam kết đảm bảo chất lượng với chính sách bảo hành hợp lý. Đừng tin vào vào các lời quảng cáo “chó Phốc sóc mini giá rẻ 250k, 500k” với các hình ảnh đẹp mặt trên mạng mà đón một bé cún chất lượng kém hoặc bị lừa đảo tiền cọc,..

Trên đây là những thông tin quan trọng về chú chó Phốc Sóc YeonTan hot nhất Kpop. Nếu như bạn có nhu cầu sở hữu một bé Pom Black Tan giống người bạn nổi tiếng này thì hãy nhanh tay liên hệ với Chomeocanh.com qua trang web của chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *