Mèo chân ngắn tai cụp

THÔNG TIN

✔️ Giống: mèo ALN, mèo Munchkin (chân ngắn), Scottish Fold (tai cụp).

✔️ Màu sắc: Golden NY25, Silver.

✔️ Giới tính: 02 đực, 01 cái.

✔️ Tuổi: 2 tháng.

✔️ Nguồn gốc: nhân giống tại Chomeocanh.com Đà Lạt.

VIDEO THỰC TẾ

Để xem video, clip thực tế các bé mèo mới nhất xuất từ Trại mèo Chomeocanh.com. Mời bạn đăng ký kênh Youtube Chomeocanh.com Farm – Nông trại thú cưng tại đây.

  • Mèo con trước khi bán ra đều được tiêm phòng 2 mũi vacxin, tẩy giun định kỳ và có sổ tiêm chủng kèm theo. Các bác sĩ của Chomeocanh.com sẽ kiểm tra sức khỏe tổng thể cho mèo con trước khi giao đến tay khách hàng.
  • Khi mua mèo con bán ra từ Chomeocanh.com. Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ chăm sóc mèo cưng trọn đời. Việc mua bán mèo cưng tại Chomeocanh.com luôn có hợp đồng rõ ràng, giấy tờ sổ tiêm. Và kèm theo cẩm nang hướng dẫn mèo con khi về nhà mới.
  • Đồng thời, khách hàng mua mèo sẽ được giảm 5% giá phụ kiện trọn đời tại tất cả các cửa hàng thuộc Chomeocanh.com. Tặng voucher 10% Spa Grooming, Pet Hotel. Giảm 50% giá phối giống mèo trọn đời với khách hàng thân thiết. Cũng như thu mua lại mèo con đạt tiêu chuẩn với giá tốt nhất.
  • Chomeocanh.com cam kết mèo chân ngắn tai cụp bán ra đều là mèo thuần chủng 100%. Đảm bảo khỏe mạnh, không dị tật, không mắc các bệnh bẩm sinh nguy hiểm.
  • Khách hàng có nhu cầu có thể mua mèo hoặc thú cưng trả góp sẽ được hỗ trợ với lãi suất ưu đãi, thanh toán qua thẻ Visa Card.
  • Miễn phí giao hàng miễn phí trên toàn quốc với mọi khách hàng. Bạn có thể dễ dàng đặt mua một bé mèo con chân ngắn tai cụp siêu đáng yêu của Chomeocanh.com dù ở bất cứ đâu.
Original price was: 18,000,000₫.Current price is: 16,990,000₫.
Gọi ngay Chat với Chomeocanh

Tham khảo thêm

Bạn có tưởng tượng được mức độ dễ thương của một chú mèo vừa có một đôi chân ngắn, vừa có đôi tai cụp hay không? Đó chính là chú mèo chân ngắn, tai cụp nổi tiếng. Chúng là sự kết hợp giữa mèo Munchkin và mèo Scottish Fold. Trong bài viết này, hãy cùng Chomeocanh.com tìm hiểu tất tần tật về giống mèo đáng yêu này nhé. Từ nguồn gốc, đặc điểm ngoại hình, tính cách, giá tiền. Tất cả mọi thứ về chú mèo chân ngắn tai cụp đều gói gọn ở bài viết này đây. Nếu bạn cũng thích giống mèo này, đây chắc chắn là bài viết dành riêng cho bạn.

Nguồn gốc của mèo chân ngắn tai cụp

Để biết được nguồn gốc của những chú mèo chân ngắn tai cụp. Chắc chắn chúng ta phải đi tìm hiểu về ba mẹ của chúng. Những chú mèo tai cụp và mèo  chân ngắn.

Xuất xứ mèo tai cụp

  • Mèo tai cụp hay còn gọi là là mèo Scottish Fold. Chỉ cần nghe tên, chúng ta đã biết chúng đến từ đất nước Scotland. Thông thường, việc tạo ra một giống mèo mới phụ thuộc vào một đột biến gen tự nhiên xảy ra bất ngờ ở một con mèo bình thường. Đó là trường hợp của mèo tai cụp. Đây là giống mèo khá mới. Các chú mèo tai cụp ngày nay đều có thể truy nguồn về một con mèo mang tên Susie. Susie là một con mèo trắng với đôi tai gập khá kỳ lạ. Có thể sẽ không ai biết đến Susie nếu cô mèo không được quan tâm bởi William Ross vào năm 1961.
  • Ross là một người chăn cừu cực kỳ thích nuôi mèo. Khi đó, Susie có con với một chú mèo đực bản địa. Ross nhận nuôi một con mèo cái trong số bầy mèo con. Nó tên là Snooks. Cũng như bao cô mèo khác, Snooks lại mang thai và sinh con. Một con mèo đực trong số chúng đã lai với một con mèo cái British Shorthair. Đây là những bước đầu tiên trong sự phát triển giống “mèo tai cụp”. Dần dần chúng trở thành một giống mèo riêng. Lấy đặc điểm đôi tai và nguồn gốc để đặt tên, những chú mèo tai cụp Scotland.

Xuất xứ mèo chân ngắn

  • Mèo chân ngắn hay còn gọi là mèo Munchkin lần đầu xuất hiện những năm 1930 ở Anh. Một con mèo trông giống mèo chân ngắn như vậy cũng đã được nhìn thấy ở Liên Xô vào những năm 1950. Nhưng giống mèo như chúng ta biết ngày nay bắt đầu ở Louisiana, Hoa Kỳ.
  • Năm 1983, giáo viên dạy nhạc Sandra Hochenedel ở Rayville, Louisiana nhận nuôi hai con mèo trốn dưới một chiếc xe bán tải. Cô giữ lại một và đặt tên chú mèo là Blackberry, vì có bộ lông đen. Blackberry có đôi chân ngắn, mập mạp trên cơ thể có kích thước bình thường. Blackberry là một con mèo cái đang mang thai.  Tất cả các chú mèo chân ngắn ngày nay có thể coi Blackberry và một trong những con trai của cô mèo này ấy là tổ tiên của chúng.
  • Khi Blackberry đẻ con, có một chú mèo đực  ưa nhìn, chân ngắn. Được Hochenedel đặt tên là Toulouse. Hochenedel đã tặng Toulouse cho Kay LaFrance. Một người bạn sống ở Monroe, Louisiana. Bắt đầu với Toulouse, LaFrance đã lập nên một trang trại mèo chân ngắn trên thửa đất của mình. Con trai của Blackberry, Toulouse, được thả tự do đi lang thang khắp nơi. Trong thời gian ngắn, một bầy mèo chân ngắn khá đông đã sống trong trang trại của LaFrance.
  • Hochenedel và LaFrance sau khi thấy những con mèo đã ngày một đông đúc. Họ nghĩ rằng đây có thể là sự bắt đầu của một giống mèo mới. Họ đặt tên giống mèo này theo tên những người tí hon của Munchkinland. Một nhân vật được ưa thích trong bộ phim kinh điển Phù thủy of Oz năm 1939. Kể từ ngày 1 tháng 5 năm 1995, mèo chân ngắn đã được công nhận là một Giống và Màu mới (NBC) tại TICA.
  • Sau khi mèo tai cụp được nhập khẩu vào Hoa Kỳ năm 1970. Đến giữa những năm của thập kỉ 70, chúng đã được hầu hết các hiệp hội mèo ở Bắc Mỹ công nhận. Người ta bắt đầu cho lai những chú mèo tai cụp và mèo chân. Từ đó, những chú mèo vừa có đôi chân ngắn, vừa có đôi tai cụp đã được xuất hiện.

Shop bán mèo chân ngắn tai cụp tại Tphcm, Hà nội

  • Mèo chân ngắn tai cụp hay còn gọi là mèo Munchkin tai cụp là một trong số những giống mèo được yêu mến, ưa chuộng và săn đón nhiều nhất tại nước ta hiện nay. Cùng với sự phổ biến và ngày càng được nhân rộng của giống mèo này. Thì những địa chỉ, cơ sở và các shop bán mèo chân ngắn tai cụp cũng phát triển mạnh mẽ.
  • Tính đến thời điểm hiện tại, có đến các shop bán mèo chân ngắn tai cụp trên khắp cả nước, đặc biệt là ở các thành phố lớn như TP. HCM, Hà Nội, Đà Lạt. Điều này giúp việc mua một chú mèo chân ngắn tai cụp về để bầu bạn của mọi người trở nên dễ dàng hơn. Nhưng cũng dễ khiến người mua hoang mang. Vì không biết shop nào mới là uy tín, achất lượng tốt nhất. Hiện nay cũng có không ít shop bán mèo chân ngắn tai cụp không có tâm, bán mèo bệnh, lỗi hoặc thậm chí lừa đảo lấy tiền cọc.
  • Vậy làm sao để chọn được một shop bán mèo chân ngắn tai cụp uy tín, chất lượng mèo tốt nhất?

Lựa chọn shop bán mèo uy tín

  • Mèo Munchkin chân ngắn tai cụp bán ra phải thuần chủng 100%. Đây là tiêu chí quan trọng nhất khi mua mèo chân ngắn tai cụp. Vì dòng mèo này nếu lai tạp hoặc không đảm bảo độ thuần chủng sẽ rất dễ mắc các bệnh bẩm sinh, sức khỏe yếu ớt và khó nuôi. Những shop bán mèo chân ngắn tai cụp thuần chủng uy tín sẽ luôn chứng minh được gia phả, nguồn gốc bố mẹ của mèo con để đảm bảo độ thuần chủng.
  • Có chế độ bảo hành sức khỏe cho mèo con ít nhất 15 ngày sau khi về nhà mới.
  • Việc mua bán mèo có hợp đồng, giấy tờ sổ tiêm đầy đủ. Mèo con bán ra phải là mèo trên 2 tháng tuổi. Đã được tiêm phòng 2 mũi cơ bản và tẩy giun trước khi đến tay khách hàng.
  • Có chính sách hỗ trợ chăm sóc và huấn luyện mèo con trong giai đoạn đầu khi về nhà mới.
  • Nên mua mèo chân ngắn tai cụp ở những shop có trại mèo cảnh riêng. Thay vì mua của những địa chỉ nhập chó mèo về bán. Điều này sẽ giúp bạn mua được mèo con với mức giá hợp lý và đảm bảo chất lượng nhất.

Địa chỉ Shop mua bán mèo tai cụp chân ngắn giá rẻ tại Tphcm, Hà nội

Chomeocanh.com là thương hiệu thú cưng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với . các shop thú cưng, trang trại mèo trải dài khắp các thành phố lớn từ Bắc vào Nam như Hà Nội, TP. HCM, Đà Lạt. Nếu bạn muốn mua mèo chân ngắn tai cụp thuần chủng, khỏe mạnh với mức giá hợp lý nhất. Shop mèo cảnh Chomeocanh.com chắc chắn là sự lựa chọn sáng giá dành cho bạn.Các cửa hàng, shop  chó mèo cảnh của Chomeocanh.com luôn có sẵn các bé mèo đủ loại cho bạn thoải mái lựa chọn: mèo Anh lông ngắn, mèo Anh lông dài, mèo Ba Tư, mèo Munchkin chân ngắn, Munchkin chân ngắn tai cụp,…

  • 127 đường số 9, Khu dân cư Trung Sơn, Bình Hưng, Quận 7, TP.HCM.
  • 95, đường Nghi Tàm, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, Hà Nội.

☎️ Điện thoại: 0965 086 079

Lời kết

Trên đây, Chomeocanh.com đã giới thiệu tới bạn đọc những tiêu chí để chọn được 1 shop bán mèo chân ngắn tai cụp tốt, thuần chủng, chất lượng với giá hợp lý. Đồng thời giới thiệu Chomeocanh.com – shop bán mèo chân ngắn tai cụp thuần chủng chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Hi vọng những thông tin trong bài viết hữu ích với quý bạn đọc.

Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về các bé mèo. Hoặc nếu bạn muốn đặt mua một chú mèo chân ngắn tai cụp thuần chủng, đáng yêu và chất lượng tại Chomeocanh.com. Vui lòng để lại bình luận phía dưới bài viết, chúng tôi sẽ phản hồi lại trong thời gian sớm nhất. Chomeocanh.com trân trọng mọi sự góp ý và ủng hộ từ bạn đọc.

Khách hàng checkin

VIDEO CHĂM SÓC THÚ CƯNG

Các video vế cách chọn mua và chăm sóc thú cưng được cập nhật thường xuyên trên kênh Youtube chính thức