Phốc sóc Vlog

Đối với những người yêu thích cún cưng chắc chắn không khỏi bị cuốn hút bởi sự dễ thương, ngọt ngào và ngộ nghĩnh của cún Phốc Sóc đúng không nào? Tuy nhiên, để chăm lo được cho những bé này đòi hỏi người chủ phải có kỹ thuật nuôi tốt và dĩ nhiên đối với người mới là một sự thử thách không hề nhỏ.

Đây cũng là tiền đề cho sự ra đời của nhiều kênh Phốc Sóc Vlog ra đời với mục đích nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chăm sóc chó Phốc sóc cho các bạn gia chủ. Từ đó, giúp các em ấy có được môi trường phát triển toàn diện nhất.

Quay Vlog Phốc Sóc là gì?
Quay Vlog Phốc Sóc là gì?

Quay Phốc Sóc Vlog là gì?

Vlog là từ viết tắt của Video Blog khi được dịch ra tiếng Việt Vlog được hiểu nôm na là bài Blog được truyền tải dưới dạng một Video Clip.

Vlog trên thực tế là một đoạn video về nhật ký cuộc sống, công việc… của một ai đó. Vlog là hình thức dùng ngôn ngữ nói thay vì ngôn ngữ viết để truyền tải thông điệp đến người xem. Sau khi quay xong vlog các tác giả sẽ cần edit video một chút cho hoàn chỉnh nhất, rồi mới  có thể đăng tải video của mình lên các trang mạng xã hội lớn hiện nay như Facebook, Youtube hay Tiktok… Video vlog không “giới hạn” dài hay ngắn.

Việc quay Vlog khá đơn giản và chủ yếu bằng thủ công. Thiết bị để quay vlog hiện nay cũng khá  đa dạng, bạn có thể sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh hoặc các dòng máy ảnh thậm chí là các webcam của máy tính.

Phoc Soc vlog là gì? Thông qua những video blog về cún chó Phốc Sóc, tác giả muốn mời gọi nhiều người xem tham quan về cuộc sống riêng của giống cún này. Chủ đề của các video clip này có thể đơn giản là ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, hài hước và ngáo ngơ của các em Phốc Sóc, hay cho đến bàn luận về những vấn đề nóng hỏi và nhức nhối trong việc lai tạo loài chó này.

Chính vì thế, để bạn có thể truyền tải tốt được nội dung của Vlog nói chung và Phốc Sóc Vlog nói riêng, thì đòi hỏi các Vlogger ( người quay Vlog ) phải có kỹ năng hay cũng như kinh nghiệm về làm vlog rất nhiều. Nội dung không chỉ vừa hay mà bạn cần phải có cách diễn giải đúng và hấp dẫn lôi cuốn người xem. Gương mặt biểu cảm, tình huống bất ngờ và  sử dụng nhiều từ ngữ phong phú, pha chút hài hước mới có thể thu hút được đông đảo người xem.

Tại sao ngày càng có nhiều người thích theo dõi các kênh Phốc Sóc Vlog?

Như Chomeocanh.com có đề cập sơ qua ở nội dung trên, việc theo dõi các kênh Phốc Sóc Vlog không chỉ giúp người chủ có thêm nhiều kiến thức, sự hiểu biết về cún cưng của mình mà còn giúp họ xây dựng được môi trường sống lý tưởng cho chúng. Cụ thể như sau:

Lợi ích của Phốc Sóc Vlog là gì?
Lợi ích của Phốc Sóc Vlog là gì?

Cung cấp thêm kiến thức về chế độ dinh dưỡng cho cún Pom

Nhờ vào các clip Phốc Sóc Vlog đã chỉ ra cách nuôi chó Pom vốn khó hơn rất nhiều so với các loại chó cảnh khác vì Phốc sóc là 1 giống chó khá là kén ăn. Bên cạnh đó, các clip còn chia sẻ cách chọn thức ăn cho chó Phốc sóc mà không hề đơn giản như chúng ta thường nghĩ. 

Ví dụ: Đối với giống chó Phốc Sóc này thì thức ăn tươi luôn là lựa chọn tốt nhất. Nhưng nếu bạn quá bận rộn và không có nhiều thời gian để làm thức ăn tươi thì thức ăn có sẵn cũng sẽ là lựa chọn khá tuyệt vời.

Bổ sung thêm các kiến thức về vệ sinh cho cún Fox

Thông qua một vài Vlog Phốc Sóc còn giúp các Sen có thêm kiến thức về vệ sinh mỗi ngày cho cún Fox sóc của mình. Dưới đây, là một số ý kiến được Chomeocanh.com tổng hợp và chia sẻ lại cho các bạn.

  • Nên vệ sinh răng miệng cho chúng thường xuyên vào mỗi tuần để phòng tránh về các bệnh liên quan đến đường hô hấp
  • Khi tắm cho cún Phốc Sóc thì các bạn nên vệ sinh cả những chỗ ngóc ngách trong người như là ở kẽ chân, nách chân, lỗ tai,..
  • Sau khi tắm xong, bạn cần chú ý sấy khô, chải lông cho chó Fox sóc. Đồng thời, bạn cần tránh để tình trạng ẩm ướt, sẽ có mùi hôi và phát sinh ra những loại nấm trên da.
  • Tắm cho chó Phốc ít nhất 2 lần trong mỗi tuần để loại bỏ bụi bẩn.
  • Sau mỗi lần ăn, bạn cần rửa sạch ngay các khay nước và bát ăn để đảm bảo về vệ sinh không nên để chúng ăn qua ngày này đến ngày khác.
  • Vệ sinh chỗ ở cho chó Phốc Sóc hằng ngày, nhằm tránh gây ra tình trạng ẩm ướt và dễ gây mầm bệnh.

Cập nhật thêm những bài huấn luyện cho cún Bom

Do cún Pom là một giống cún có tính cách khá chảnh, bướng bỉnh và thích đi “ cà khịa “ dạo với những động vật lớn hơn nó. Chính vì thế, các bạn cũng có thể tham khảo thêm các kênh Vlog chuyên quay về chủ đề hướng dẫn các bài tập huấn luyện cho chó Phốc sóc đơn giản tại nhà. Điển hình như là các bài tập cho chó Phốc sóc đi vệ sinh đúng chỗ, bắt tay, đứng lên và ngồi xuống, đi sát chủ,…. 

Rõ ràng nhờ có sự phát triển của công nghệ nên việc nhiều người có cơ hội tiếp xúc và hiểu biết nhiều hơn về giống cún mà mình đang nuôi cũng chuyện khá dễ dàng. Mặt khác, việc sử dụng công nghệ cũng giúp các con Sen có cơ hội được cọ xát giao lưu và học hỏi nhiều kiến thức mới mẻ hơn trong việc chăm sóc cún yêu. Dành cho các bạn nào chưa biết thì cũng có thể truy cập vào website của Chomeocanh.com để tiện theo dõi các video của chúng tôi hướng dẫn về cách chăm sóc thú cưng hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *